| xem boi- boi bai- boi tinh yeu- xem boi ngay sinh| coi boi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |xem boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Xử lý thế nào khi bố chồng thay con trai đáp ứng nhu cầu con dâu?

Hiện tại, tôi đang rất suy nghĩ, không biết phải làm thế nào, vì đây là chuyện ngoài sức tưởng tượng của tôi và nó cũng quá sức chịu đựng với mẹ tôi. Sắp Tết sắp có táo quân 2015. Tôi xin phép được chia sẻ câu chuyện của mình, mong các bạn hãy cho tôi một lời khuyên để tôi có thể tìm được lối thoát cho mẹ tôi.
Gia đình tôi thuần nông, bố mẹ tôi làm ruộng và chúng tôi có 4 anh chị em, hiện nay đều đã có gia đình và có con xem hài tết 2015. Bố mẹ tôi chỉ có 1 người con trai duy nhất, hiện nay anh cũng đã có vợ và 1 con trai. Ngày chưa lập gia đình, anh tôi vì được bố mẹ nuông chiều nên chơi bời đánh cờ bạc và nhiều lần khiến bố mẹ tôi rất đau lòng. Có lần anh đánh bạc bị thua phải cắm xe, rồi trốn nợ bỏ nhà đi nhưng sau đó mẹ tôi lại tìm về được.
Rồi anh ấy ở nhà đi làm, sau 1 thời gian anh ấy yêu và nhanh chóng cưới vợ (chị dâu tôi bây giờ). Tính cả thời gian quen rồi đi đến cưới chỉ trong 3 tháng, mà chị dâu tôi đã có thai trước khi cưới khoảng hơn 1 tháng. Thật sự gia đình tôi không thích chị ấy, nhưng vì đã có đứa con của anh tôi nên mọi người đồng ý để 2 người được cưới. Và tôi cũng cảm nhận được anh tôi cưới chị ấy cũng chỉ vì cái thai, chứ không yêu chị ấy nhiều. Nhiều khi chán anh tôi thường xem video hài thay vì cãi nhau với chị
Bố chồng ẵm không con dâu vì con trai yếu sinh lý
Bây giờ bố tôi lại rất khác với con dâu, mà 2 người đó cũng có những ứng xử bất thường.(ảnh minh họa)
Vợ chồng trẻ mà sống với nhau chẳng tình cảm gì? Bố mẹ tôi cũng phần vì muốn anh ấy không chơi bời lêu lổng nữa nên để anh ấy cưới. Mẹ tôi là người hiền lành, sống biết điều nên cũng không có ý gì với con dâu cả. Rồi mấy tháng sau chị dâu tôi sinh được 1 thằng cu rất kháu khỉnh, bố mẹ tôi mừng lắm, anh tôi cũng vậy, nhưng về tính nết thì anh ấy chẳng thay đổi chút nào. Vẫn đi làm nhưng chẳng đưa cho vợ đồng nào, chơi bời hết. Chị dâu tôi thì không gọn gàng sạch sẽ, làm đâu bỏ đấy nên mẹ tôi rất buồn lòng, nhiều lần nhắc nhở cả 2 vợ chồng nhưng vẫn đâu vào đấy.
Đã vậy chị ấy còn hay cãi và dỗi với mẹ tôi, nói chung quan hệ mẹ chồng con dâu cũng không được tốt. Bố tôi cũng không thích tính anh trai tôi và cả chị dâu nữa nên cũng vậy, nhưng chỉ là thời gian trước đây. Bây giờ bố tôi lại rất khác với con dâu, mà 2 người đó cũng có những ứng xử bất thường. Anh trai tôi bị bệnh yếu sinh lý, phần vì trước đó cũng không tình cảm với vợ nên càng ngày tình cảm vợ chồng càng xa. Anh ấy hay phải đi các tỉnh xa có khi nửa tháng mới về nhưng vẫn thấy anh chị ngủ riêng,anh ấy bị bệnh và cũng không có tình cảm nhiều với vợ nên rất lạnh lùng. Mà chị ấy thì độ ham muốn lại rất cao….
Bố chồng ẵm không con dâu vì con trai yếu sinh lý
Rồi từ đó mẹ tôi hay để ý và thấy 2 người rất tình cảm với nhau qua thái độ và ứng xử. (ảnh minh họa)
Nhà tôi chỉ có 2 phòng, phòng ngoài có 2 chiếc giường ngủ, 1 là của bố mẹ tôi, còn 1 chiếc để không và anh tôi mỗi khi về nhà hay ra đó ngủ. Phòng bên trong là của vợ chồng anh chị ấy. Nhưng mẹ tôi dạo này hình như đã phát hiện ra những dấu hiệu bất thường giữa bố tôi và con dâu nên rất lo lắng. Mẹ chỉ kể riêng chuyện này cho tôi nghe. Mẹ nói, những ngày anh tôi đi công tác xa nhà có 1 mình chị dâu tôi ngủ ở phòng trong, có hôm nửa đêm mẹ tôi tỉnh giấc không thấy bố tôi đâu, mẹ tôi nằm im nghe ngóng thì thấy tiếng bước chân của bố tôi đi từ phòng con dâu đi ra, mẹ giật mình nghĩ đến chuyện đáng sợ đó.
Rồi từ đó mẹ tôi hay để ý và thấy 2 người rất tình cảm với nhau qua thái độ và ứng xử. Và tôi cũng cảm thấy có gì đó bất thường. Hiện mẹ tôi đang rất hoang mang và tuyệt vọng, bà không ăn cũng không ngủ được nhưng bên ngoài vẫn phải vui vẻ bình thường. Mẹ tôi nghĩ nhiều quá nên sút cân trầm trọng. Tôi cũng không biết phải làm thế nào để có thể cho mẹ một câu trả lời cho chuyện ấy. Nhưng tôi thật sự lo lắng cho sức khỏe và tâm lý của mẹ. Tôi cũng chưa biết phải làm gì để tìm hiểu chuyện này cho rõ ràng, cho mẹ tôi được thoải mái tư tưởng. Thật sự tôi rất hận bố và chị dâu? Tôi phải làm gì để ngăn chặn chuyện này hay là làm sáng tỏ nó ra. Nếu có làm thì tôi phải bắt đầu từ đâu.? Mọi người hãy giúp tôi với!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét