| xem boi- boi bai- boi tinh yeu- xem boi ngay sinh| coi boi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |xem boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Ơn zời cậu đây rồi tập 5

Trong Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi!”, danh hài Hoài Linh hóa bệnh nhân và “hành” các khách mời tham dự chương trình ở cánh cửa cuối cùng.

Trong tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi” người nhập chiếc cúp trong vai diễn xuất sắc là đạo diễn kiêm diễn viên Ngọc Tưởng. Ngọc Tưởng đã hóa thân thành công làm siêu nhân kính cận trong căn phòng của Thanh Thủy, Đại Nghĩa và bác sĩ tim mạch trong thử thách cuối cùng với giám khảo Hoài Linh. Xem tập 4 Ơn giời cậu đây rồi tại đây



Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” rất đặc biệt bởi sự quy tụ các khách mời với nhiều ngành nghề khác nhau từ ca sĩ, nhạc sĩ đến diễn viên, đạo diễn. Không ngoài dự đoán, 80 phút của chương trình tuần này đã mang đến nhiều giây phút thú vị cho người xem với những tình huống tưởng chừng như quen thuộc được các nghệ sĩ xử lý khéo léo, duyên dáng nhưng đầy tính hài hước, hấp dẫn.
Mở màn, Trưởng phòng hội ngộ khách mời
Phần mở màn tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành lại xúng xính áo the, khăn đóng. Tiết mục mở màn lúc nào cũng được ngóng chờ vì sự đầu tư công phu từ vũ đạo tới trang phục của các nghệ sĩ. Thay vì tấu hài thì họ mang đến cho khán giả sự mãn nhãn đầy chất nghệ thuật nhiều hơn. Dù chưa thể đạt mức chuyên nghiệp như các nghệ sĩ múa hay các vũ công nhưng họ đã cho khán giả thấy được mình không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả qua những vở diễn mà còn rất đa tài khi múa hay, nhảy đẹp.

 Cùng Táo Quân 2015 giới thiệu các trưởng phòng: Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Thanh Thủy, Đại Nghĩa.

 Khách mời: Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. 
Sau phần mở đầu ấn tượng là những tình huống đang chờ các trưởng phòng ứng biến cùng khách mời. Chương trình tuần này có sự tham gia của Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng.
Giám khảo Hoài Linh ngay từ những phút đầu tiên đã mong chờ sự hấp dẫn của chương trình khi kỳ này có sự tham gia của ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, diễn viên. Mỗi người lại có những sở trường, sở đoản riêng, không chỉ giám khảo mà khán giả cũng hào hứng xem họ trổ tài ứng biến như thế nào.
Phòng 1: Chữa bệnh cho Bá tước – Chí Tài, Trường Giang và Sỹ Luân




Phòng 2: Trương Chi – Mỵ Nương: Trấn Thành và Trang Nhung






Phòng 3: Cuộc hẹn hò: Việt Hương và Tiết Cương




Phòng 4: Phỏng vấn siêu nhân: Thanh Thủy, Đại Nghĩa và Ngọc Tưởng




Phòng 5: Hội chẩn bệnh: Hoài Linh và 4 khách mời






0 nhận xét:

Đăng nhận xét